PipingRock สุขภาพดีมีเงินใช้ สะสมรางวัลไว้ซื้อสินค้าฟรีได้ด้วย

PipingRock
 Pipingrock ดีไหม  Pipingrock น่าเชื่อถือมั้ย อาหารเสริม Pipingrock ส่วนลดPipingrock


PipingRock   เป็นบริษัทและเจ้าของโรงงานผลิตอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ได้รับความนิยมในต่างประเทศ ก็ยังเป็นผู้ร่วมผลิตและจัดจำหน่ายวิตามิน “Nature’s Bounty” ฉะนั้น Piping Rock เองก็เป็นสินค้าที่ผลิตด้วยคุณภาพ และมาตรฐานที่ดี และที่สำคัญราคาก็ไม่แพงอีกด้วย  และเราก็สามารถที่จะสั่งซื้อได้ง่ายๆ แม้อยู่ในประเทศไทย

ซึ่ง Pipingrock ก็มีสินค้าทั้งอาหารเสริม, น้ำมันหอมระเหย, เมล็ดพืช, สมุนไพร,  รึแม้แต่ชา  และยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงด้วย

ซึ่งอาหารเสริมไม่ว่าจะสำหรับนักกีฬา คนดูแลสุขภาพ ดูแลผิวพรรณ อาหารเสริมช่วยการเจริญเติบโต
อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย  ไม่ว่าจะเป็น L-Ornithine , L-Arginine,Whey Protein Isolate, IGF-1(เขากวางอ่อน)  และอื่นๆอีกมากมาย


ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า PipingRock.com
1.เริ่มต้นด้วยการเข้าสู่เว็บไซต์ของ PipingRock ตามโดยคลิกตามลิ้งนี้ได้เลย

>>>สั่งซื้อได้ที่นี่

2.ตั้งค่าของภาษาและค่าเงินตามที่ท่านต้องการ โดยค่าเงินนั้นถึงแม้จะระบุเป็นเงินบาท แต่เวลาชำระเงินจริงนั้น จะยังคงเป็นการชำระเงินในสกุล US Dollar  แต่คำแนะนำของเราก็คือให้เลือกเงินเป็นสกุลเงินบาท เพื่อจะแสดงราคาคร่าวๆ ได้

3.เลือกสินค้าตามต้องการ
3.1 ชื่อสินค้า
3.2 ราคาสินค้า โดยจะแสดงทั้งสกุลเงิน US Dollar และเงินบาท (ในวงเล็บ)
3.3 ระยะเวลาของโปรโมชั่น
3.4 ข้อมูลส่วนประกอบของสินค้า
3.5 ขนาดอื่นของสินค้าประเภทนี้ เช่น กระปุกใหญ่ขึ้น หรือกระปุกเล็กกว่า
3.6 สินค้าที่เดี่ยวข้องกัน
3.7 ใส่ลงตะกร้าสินค้า เพื่อสั่งซื้อ โดยเลือกจำนวนที่ต้องการ

4.หากต้องการส่วนลด ก็สามารถใส่รหัสคูปองส่วนลด EFL278 ได้ตามภาพ เพื่อรับส่วนลด 5-10$ (ขึ้นกับยอดการสั่งซื้อ โดยจะลด5$ สำหรับยอดรวมไม่ถึง40$ และส่วนลด 10$ สำหรับยอดรวมตั้งแต่ 40$ ขึ้นไป)  (ซึ่งปกติเราจะได้รับส่วนลดเมื่อคลิ๊กลิงค์  สั่งซื้อได้ที่นี่  ที่อยู่ข้างบน โดยมีเวลาจำกัดแต่ถ้าหมดเวลาเราสามารถนำโค้ดส่วนลด EFL278 ไปใส่ได้ตามภาพ)

ส่วนลดใช้งานได้ก็จะปรากฎตามภาพด้านล่างนี้ (กรณีนี้ลด 5$) จากนั้นก็ทำการเลือกวิธีการชำระเงิน โดยมีให้เลือก 2 แบบคือ บัตรเครดิต/เดบิต หรือ Paypal -- เลือกตามที่เราสะดวกได้เลย

5.ขั้นตอนต่อไปก็จะเป็นการให้รายละเอียดของที่อยู่การวางบิลและที่อยู่การจัดส่ง (เลือกให้เหมือนกันได้) โดยมีรายละเอียดดังนี้
5.1 รายละเอียดการวางบิล โดยให้กรอกรายละเอียดเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด
5.2 รายละเอียดที่อยู่การจัดส่ง (กรณีแตกต่างจากข้อ 1 ให้กรอกใหม่ได้ แต่หากเหมือนกันให้ทำเครื่องหมายถูกหน้า “My Billing and Shipping address are the same”
5.3 ใส่รหัสผ่าน เพื่อทำการสมัครเป็นสมาชิก
5.4 กด Continue Checkout เพื่อดำเนินการต่อ

6.ถึงขั้นตอนสุดท้ายล้ว คือการกรอกข้อมูลการชำระเงิน และเลือกวิธีการจัดส่ง (กรณีประเทศไทยจะมีวิธีเดียวให้เลือกคือ Airmail ซึ่งจะมีเงื่อนไขในการสั่งซื้อคือ ยอดสั่งซื้อไม่เกิน 80$ และน้ำหนักรวมไม่เกิน 4 ปอนด์/1.8 กก.) รายละเอียดตามตัวอย่างภาพด้านล่างนี้
6.1 ตรวจสอบที่อยู่การวางบิล
6.2 ตรวจสอบที่อยู่การจัดส่ง
6.3 กรอกข้อมูลบัตรเครดิต / บัตรเดบิต
6.4 วิธีจัดส่งจะเป็น Airmail (จะเป็นแบบเดียวกับ iHerb)
6.5 กดเพื่อทำการสั่งซื้อ


แม้ว่ายอดรวมในการสั่งซื้อตัวอย่างนี้จะมียอดรวมเพียง 5.94 $ เท่านั้นหรือประมาณ 211.4 บาท โดย Piping Rock นั้นจะมีค่าส่ง  แต่ราคาสินค้าสินค้าถือว่าถูกมากแล้ว กล่าวคือ คิดค่าส่งรวมด้วยยังถูกกว่าซื้อจากที่อื่นๆเลย

ในที่สุดก็ได้รับสินค้าซะที  10 วัน นานนิดนึงแต่ส่งข้ามประเทศก็ต้องรอหน่อย


ซึ่งขั้นตอนที่เราจะสามารถหารายได้จากธุกิจนี่คือเราจะต้องซื้อสินค้า Pipingrock และเราก็จะได้บัญชีและโค้ดส่วนตัวมาเพื่อแนะนำให้คนอื่นซื้อสินค้าของ Pipingrock  แล้วใช้โค้ดเป็นส่วนลด เราก็จะได้ค่าคอม หรืออาจจะใช้เป็นส่วนลดเมื่อเราต้องการซื้อสินค้าก็ได้


ความคิดเห็น

piping-ad