DonkeyMail อ่านเมลล์ได้เงิน

DONKEYMAIL

Donkeymails สร้างรายได้จากการเช็คเมล

DonkeyMails.com: No Minimum Payout

donkeymails คือ เว็บไซต์ รับจ้างโฆษณางานทาง Internet ที่เป็นที่นิยมมากให้หมู่คนหาเงินผ่านเน็ต โดยให้ค่าจ้างคนเช็คเมลโฆษณาทางเนตเพื่อที่จะให้บริษัทสินค้าที่ลงโฆษณาวาง ใจว่ามีคนดูโฆษณาของเขาจริง
จากนั้นเวบ donkeymails ก็จะจ่ายค่าจ้างให้คุณในเช็คเมลโฆษณา โดยให้อัตราค่าจ้างอยู่ที่ $0.005 - $0.02 ต่อเมลหนึ่งฉบับ
ขั้นต่ำในการถอนเงินคือ 1$ โดยจ่ายผ่าน Alertpay และ paypal และ LR ครับ จ่ายเงินภายใน 2 อาทิตย์ที่เบิก แต่ส่วนใหญ่ ผมจะรอประมาณ 5-8 วันก็ได้เงินแล้ว
หลักฐานการรับเงิน
ครั้งที่

ครั้งที่6
 
ครั้งที่5

ครั้งที่4
 ครั้งที่ 3

ครั้งที่ 2 ครับ
ครั้ง ที่ 1
ได้รับมาแล้วครับ

 ** เว็บนี้นะ ตอนเรากดมันจะนับเป็น cen  ซึ่งก็คือ 1$ = 100 cen
ส่วนตัวผมเองจดกดโฆษณาดูเมื่อมัน มีค่าดูอยู่ที่  0.1 cen  น่ะครับ  เพราะมันยังพอคุ้มกับค่า
เสียเวลา   1คลิ๊ก (ใช้เวลาประมาณ 6-7 วินาที)
      ส่วนอ่านเมลล์แนะนำให้เปิดอ่านทุกฉบับครับ เพราะได้ ถึง 0.25 - 1 cen เลยนะ แถมหลายๆวันเปิดอ่านทีเดียวก็ได้ (แต่ถ้าคลิ๊กโฆษณาต้องคลิ๊กทุกวันจะดี)

*** แต่เว็บนี้มีข้อดีอยู่ คือ
1. เป็นเว็บเก่าแก่จ่ายจริงมานาน
2. สามารถหาดาวน์ไลน์ได้ถึง 5ชั้น  คือค่อนข้างดีมากถ้าเราสามารถหาคนต่อได้ มันจะต่อกันไปเรื่อย
    โดยเราแทบไม่ต้องทำไรมาก

***คำเตือน!!! คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง สมัครได้แค่ 1 บัญชี หรือ 1 account หรือ 1 คน เท่านั้น ถ้าสมัครเกินจะถูกล็อคบัญชีทั้งหมด!!! 
   ถ้าจะให้ดีอย่าคลิ๊กที่เครื่องอื่นเลย มีเครื่องประจำเครื่องของตัวเองพอจะดีกว่าครับ--------------------------------------------------------
วิธีสมัคร Paypal    (ตอนสมัคร  Paypal เว็บ มีให้เลือกเปลี่ยนเป็นภาษาไทยรึEngนะ ดูตรงบนขวา)

http://www.9bkk.com/paypal_signup.html
        -แนะนำให้สมัคร เป็นบัญชีส่วนบุคคล(Persanal Account) แล้วไม่ต้องยืนยันบัตรเครดิตก็ได้ แต่ยืนยันบัญชีธนาคารแทน  วิธียืนยันใส่เลขบัญชีธนาคารของเราแล้วรอประมาณ 3-5วัน เว็บจะโอนเงินให้เรา
เป็นเศษสตางค์ ให้เราเอาตัวเลขจำนวนเงินที่เค้าโอนให้มาใส่ยืนยันในเว็บ Paypal

วิธีสมัคร Payza
วิธีสมัครและใช้งาน Payza

วิธีการสมัคร donkeymails (สมัครฟรี)
กด link ด้านล่างเพื่อสมัครสมาชิก donkeymails
DonkeyMails.com: No Minimum Payout
หน้าแรกคลิ๊ก ที่ Sign Up

หน้าต่อไปใส่ Email ของคุณ
(ห้ามใช้อีเมลของ hotmail ในการสมัครเพราะจะไม่ได้รับ code ยืนยัน แนะนำให้ใช้ gmail ครับ ใครยังไม่มีเมลของ gmail ก็ไปสมัครได้ที่ www.gmail.com)

รอสักครู่แล้วหลังจากนั้นให้ไปเช็คที่ Email ของเรา เขาจะส่งเมลมาให้ ให้คลิ๊กที่ Link ยาวๆ อันแรก เพื่อเข้าเว็บ

จากนั้นจะขึ้นหน้ากรอกใบสมัคร รายละเอียดทุกอย่างต้องกรอกเป็นภาษาอังกฤษ

1) Username: ตั้ง username
2) E-mail: อีเมล์ที่คุณใช้ติดต่อกับทางเวบ
3) First name: ใส่ชื่อจริง
4) Last name: ใส่นามสกุลจริง
5) Address: ใส่ที่อยู่
6) City: ใส่อำเภอที่คุณอยู่
7) State: เลือก N/A ในช่อง Other: ให้พิมชื่อจังหวัด
8) Zip Code: ใส่รหัสไปรษณีย์
9) Country: เลือก Thailand
10) Referred by : boy1000
11) ต่อมาคลิกในช่องต่างๆตามที่คุณสนใจ (ต้องคลิกเลือกอย่างน้อย 3 ตัว)
12) Select a payment method เลือกว่าจะรับเงินผ่านอะไร
13) Payment account ID: ใส่อีเมล
14) Passwords: ตั้งพาสห้ามต่ำกว่า 5 ตัว (เอาไว้สำหรับ Login Member)
15) Confirm Password: ใส่พาสเดิมอีกครั้ง
จากนั้นก็ลอง Log In ดู คุณจะมีเงินอยู่ 0$
ต่อมาคลิกในช่องต่างๆ ตามที่คุณสนใจ (ต้องคลิกเลือกอย่างน้อย 3 ตัว)
Select a payment method เลือกว่าจะรับเงินผ่านอะไร AlertPay,PayPal,อื่นๆ
Payment account ID: ใส่อีเมล์
Passwords: ตั้งพาสห้ามต่ำกว่า 5 ตัว (เอาไว้สำหรับ Login Member)
Confirm Password: ใส่พาสเดิมอีกครั้ง

วิธีการทำเงินจาก donkeymails

1. Login เข้ามาตรงส่วนของ Member
เมื่อเลื่อนหน้าต่างลงล่างจะเห็น Donkeymails Account Menu ซึ่งมีรายการหลากหลาย
2. แต่ที่แนะนำให้ทำคือที่เมนู Your Inbox คลิกเข้าไปจะมีข้อความว่า You have messages in your inbox (ท่านมีโฆษณาใน Inbox จำนวน---)
ซึ่งตรงนี้ก็คือจำนวนโฆษณาที่ทางเว็บได้ส่งเมลมาให้เราแล้ว ก็ให้เราคลิก subject โฆษณาที่มีอยู่ใน inbox ได้เลย แล้วเลื่อนลงมาหาคำว่า --- Paid Ad ---
แล้วก็จะเห็นข้อความโฆษณากับลิ้งก็ให้คลิกที่ลิ้งที่เห็นได้เลย รอจนครบเวลาก็จะได้เงินสบายๆ (ลิ้งที่ --- Non Paid Ad --- ไม่ต้องคลิกเพราะไม่ได้เงิน)
กดครั้งแรกก็มีตัวเช็คบอทแบบนี้ใส่ให้ถูกล่ะ
คลิ๊กถูกลิงค์ก็จะมีขึ้นรอเวลา(บางโฆษณาอาจจะไม่ขึ้น)
ครบเวลารอก็สำเร็จเงินเพิ่ม

3.  และที่แนะนำให้ทำอีก 1 เมนูก็คือ   Paid 2 Click  ซึ่งจะมีโฆษณาให้คลิ๊กเพื่อสะสมเงิน  (บางโฆษณาคลิ๊กเพื่อสะสมแต้ม  สำหรับ paid 2 click อันนี้ ถือเป็น ดมนูหลักในการทำเงินให้เราเลย
โดยจะมี มาให้เราคลิ๊กทุกวัน วันละ 0.1 cen หรือ 0.001$  นั่นแหละ  โดยจะมาเวลาเดิมกับที่เราคลิ๊กครั้งที่แล้ว  เช่น  วันนี้กเราคลิ๊ก ตอน 3ทุ่ม พรุ่งนี้มันก็จะมาให้เราคลิ๊กอีก ตอนประมาณ 3ทุ่มเหมือนเดิม 0.1cen อ่ะนะ  สำหรับ 0.02 cen ขี้เกียจคลิ๊ก (จะคลิ๊กก็ได้ แต่ไปทำอย่างอื่นดีกว่า)
 ที่สำคัญ อันนี้ที่สังเกตุเองนะ  จะมี มาให้เราคลิ๊ก 0.1cen อีกนอกรอบ เวลาประมาณ 4-6โมงเย็นของทุกวันด้วย บางที 0.25 cen  เลยนะ  >.<

(Point 2 click) - ไม่แนะนำให้คลิ๊ก) สำหรับเอาแต้มไปสะสมไว้แลกโฆษณาถ้าเรามีเว็บของตัวเองไว้โปโมทน่ะ ก็ดีไปอย่างไม่ต้องเสียตังซื้อ หุๆ

4. สามารถเช็คยอดเงินที่ทำได้ที่  Earnings Stats

5. ข้อควรระวัง >> ในการคลิกโฆษณาห้ามคลิกลิงก์ที่มีข้อความเหมือนด้านล่างนี้เด็ดขาด
( เพราะเป็นข้อความไว้สำหรับตรวจหาโปรแกรมโกงการคลิ๊ก )

Cheat Bot Checker!

Do Not Click this link!.

Clicking it ones is no problem. When you click it to much your account will be cancelled!
So watch out for this! Cheat

Bot Checker
Do Not Click this Link/Ad!

6. เว็บนี้ก็เป็นอีก 1เว็บที่เราสามารถจะโฆษณาเว็บของตัวเองได้ ฟรีๆจาก  Point นั่นเอง
  Point ของเว็บนี้เอาไว้แลกเป็นโฆษณา  คลิกที่ Redeem for Advertising ถ้าคะแนนเราถึง ก็จะ   ขึ้นเป็นลิงค์สีแดง เช่น 1750 Points แลกเป็น 1 Point  PTC 1000 clicks เอาไว้โฆษณาเว็บอื่นที่เรา  ทำอยู่
ส่วนถ้ายอดครบขั้นต่ำ ก็สั่งจ่ายได้เลย จากนั้นก็รอเวลาจ่ายเท่านั้นนะ ถ้าเค้าจ่ายให้เราแล้วเค้าก็จะตัดจากบัญชีเอง  ทางเว็บ เค้าขอว่า "Please request your Payout every 2 weeks then wait till you get paid to requests payout again." ให้เราสั่งจ่ายทุก 2 อาทิตย์ แล้วก็รอจนได้รับการจ่ายแล้วจึงรีเควสใหม่อีก (สำหรับอีโกลด์) คือการจ่ายแต่ละแบบเค้าจะมีข้อกำหนดของเขาระบุไว้อยู่แล้ว หลังจากเราสั่งจ่ายก็จะขึ้น
***หากเราอยากจะโฆษณาเว็บที่เราทำอยู่ในเว็บ Donkeymails ถ้าเรายอมเสียเงินก็เข้าไปเว็บ Donkeymails แล้วเลือกส่วนของ advertisers ได้เลย แต่ส่วนใหญ่พวกเราไม่อยากจะเสียเงิน เพราะฉะนั้น เราก็ต้องคลิก points ในส่วนของ paid to click,point to click ของเว็บ Donkeymails คลิกสะสมไปเรื่อยๆ จนได้คะแนน เช่น 1750 คะแนน จะสามารถแลก 1 point PTC 1000 clicks ได้ หลังจากนั้นเราก็ดำเนินตามขั้นตอน เอาลิงค์ของเว็บอื่นมาลง 
ยก  ต.ย. เช่น เอาลิงค์ของเว็บ clixncash มาลง ก็เท่ากับเราทำการโปรโมทให้เว็บ clixncash แถมยังเป็นการหาดาวน์ไลน์ไปในตัว กรณีที่มีคนสนใจสมัครต่อ เราก็จะได้ดาวน์ไลน์ไปโดยปริยาย

วิธีการเอาเว็บอื่นมาลงโฆษณา

อันดับแรกเราคลิกที่ปุ่ม Redeem for Advertising (อันนี้ขอใช้กรณีที่เราจะแลกโฆษณาตัว 1750 คะแนน แลกกับ 1 point PTC 1000 clicks ) พอเข้าสู่หน้าดังกล่าวแล้ว เราก็ไปคลิกที่ 1 point PTC, 1,000 clicks, timer: 10 seconds - 1,750 Points ในหัวข้อ Point Paid To Promote to Click เราจะเห็นว่ามันจะกลายเป็นสีแดงให้เราคลิกได้
หลังจากนั้นเราก็ใส่ข้อมูลต่างๆ ลงไปในแต่ละช่องสี่เหลี่ยม
Ad #1 Details:
Your Comments & Notes:  ใส่คอมเมนท์ของเรา เช่น clixncash
Ad Description:  ใส่รายละเอียดเว็บที่เราเอามาโฆษณา เช่น clixncash ptc,ptr,pts,ptp,click exchange
Paid-Link URL:   ใส่ลิงค์ที่เราเอามาโฆษณา เช่น http://pikgame.blogspot.com
Banner Address: ใส่ลิงค์แบนเนอร์ของเว็บที่เราเอามาโฆษณา หลังจากนั้น ก็คลิกปุ่ม Send Advertising Request
ต่อไปก็รอเค้าลงโฆษณาให้เรา ทางเว็บ Donkeymails เค้าจะส่งอีเมลล์ไปแจ้งข่าวให้เราอีกที
แล้วเราจะดูยอดโฆษณาโดยที่เราต้องไปดูจากเว็บที่เราเอาลิงค์มาลงโฆษณา ซึ่งในที่นี้ก็คือ clixncash ก็จะมียอดโชว์อยู่ที่เว็บ
แต่ ถ้าเป็นกรณีกลับกันคือเราเอาลิงค์ของเว็บ Donkeymails ไปโฆษณาหรือโปรโมทที่เว็บอื่นก็ใช้หลักการเดียวกัน โดยเราจะสามารถดูยอดโปรโมทได้โดยคลิกที่ Paid to Promote  ก็จะเข้าสู่หน้า

Paid To Promote Main Page

Your Current Balance: 381 PTP credits Value: $0.2857
Your exchange rate is $0.75 for 1000 credits.
PTP Main - Convert - PTP Campaigns


Here you will find all the information you need about your paid to promote pages.

 Promo

Rules
YOU MAY ONLY PROMOTE THIS PAGE AT APPROVED SITES.

** SITES MUST BE IN ENGLISH **

NO AUTO SURF, ROTATORS, POPUPS, POPUNDERS, IFRAMES, ETC.

ANYONE CAUGHT PROMOTING THIS PAGE IN AUTO SURF OR OTHER ABOVE MENTIONED MEANS
WILL HAVE THEIR ACCOUNT DELETED WITHOUT QUESTION
Earnings: 200 credit(s) - 1000 credit(s) Per Thousand
24 hours unique hit ( Click here for more info )
Approved Sites   Tiers Info   Statistics

่จากด้านบนจะแสดงยอดโปรโมทว่าเราได้กี่ เครดิตแล้วคิดเป็นมูลค่าเท่าไร?
การหาดาวน์ไลน์มาเสริมรายได้ donkeymails
           อีกอย่างหนึ่งที่จะทำให้ท่านได้เงินเพิ่มมากขึ้น ก็คือหาสมาชิกใหม่มาสมัครเว็บ donkeymail.com .ให้ท่านคลิกที่เมนู Referral Links แล้วเลื่อนหน้าต่างไปที่ URLของท่านก็จะเห็นลิ้งที่ให้เอาไปแนะนำสมาชิก ท่านก็ copy URL ของท่านไปใส่ในคำโฆษณาที่ท่านออกแบบง่ายๆ หรือจะคัดลอกของผมไปใช้ทั้งหมดโดยเปลี่ยนเฉพาะข้อมูลที่เป็นของท่านก็ได้ แล้วเอาคำโฆษณาไปโพสต์ลงตามเว็บบอร์ดต่างๆหรือส่งไปทางอีเมล์ไปถึงญาติมิตร เพื่อนฝูงของเรา เมื่อเขาสมัครเป็นดาวน์ไลน์ของท่าน ท่านก็จะมีรายได้เพิ่มขึ้นมาอย่างรวดเร็วมาก เป็นวิธีการเพิ่มรายได้อย่างวิเศษสุด
DonkeyMails.com: No Minimum Payout

การเบิกเงินจาก donkeymails
จะมีปุ่ม Request Payment ปรากฏที่หน้าห้องสมาชิก ของแต่ละคน (ในส่วนที่เราเข้าไปเช็คยอดเงินเป็นประจำ)
โดยปุ่ม Request Payment จะปรากฎโดยอัตโนมัติเมื่อเราทำยอดได้ถึง 1 $
หลังจากที่เราคลิ๊กปุ่ม Request Payment แล้วก็รอรับเงินได้เลย
- สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางอีเมล์ ichitaka13665@Gmail.comDonkeyMails.com: No Minimum Payout

ความคิดเห็น

  1. จ่ายดีครับ อยู่มานานมากเว็บนี้ แถมขั้นต่ำ 1$ เอง
    T_T ไม่ได้คลิ๊กทุกวันเสียดายจัง

    ตอบลบ
  2. นั่นหนะซิรอคลิ๊กจนรากจะงอกแล้ว

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

piping-ad