(เว็บนี้ยกเลิกระบบแจกเงินแล้วครับ) Depositfile เว็บอัพโหลด บริการฝากไฟล์ และสร้างรายได้

          
 Depositfiles

 Depositfile  คือเว็บอัพโหลดที่ให้บริการเราในการฝากจัดเก็บไฟล์ ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ หนัง เพลง การ์ตูนและอื่นๆ
โดยเว็บนี้ให้บริการฟรี และยังมีโปรแกรมสร้างรายได้ให้กับสมาชิกด้วย เพียงสมาชิกนำไฟล์มาอัพโหลดแล้วนำ URL ของไฟล์ที่ได้ไปแจกต่อเพื่อนหรือคนอื่นๆทั่วโลก
โดยเรทที่ได้รับเงินเป็นดังนี้
โดยเป็นเรททั่วโลก
เรทของ ไอพี จากประเทศไทยอยู่ในกลุ่มที่ 3
เว็บนี้เบิกขั้นต่ำ $10 ทาง PayPal หรือทาง Webmoney-Z

***แนะนำตอนนี้ทางเว็บ Paypal มีปัญหาบ่อย แนะนำ รับเงินทาง Webmoney-Z ดีที่สุดครับ


การเปลี่ยนช่องทางรับเงิน
    ถ้าคุณเคยรับทางอื่นแล้วคิดเปลี่ยนสำหรับเว็บนี้เมื่อเราส่งข้อมูลการเปลี่ยนแล้ว เราจำเป็นต้องรออีก1 เดือนจึงจะสามารถเบิกเงินในบัญชีเราได้
สำหรับวิธีเปลี่ยนคือ ไปที่ My profile >> Payoff info >> กดที่ Support center เลือกกลุ่มเป็น

Halileo Bonus Program  แล้วใส่ข้อมูล

I want to change my payoff

Login = ชื่อล็อกอิน
new payoff info = ช่องทางการรับเงินเช่น Webmoney : แล้วก็บอกเลขบัญชี Z
approximate date of registration of your account =  (เดือนที่สมัครเว็บนี้โดนประมาณ)

นอกจากนี้เมื่อคุณสมัครครั้งแรกตอนนี้ ทางเว็บจะมีโบนัสให้คุณ $5 ทันที แต่เงินจำนวนนี้คุณจะเบิกได้คุณตั้งทำเงินให้ได้และเบิก $40 ก่อนแล้วจึงเบิกออกมาพร้อมกัน ถ้าทำแล้วเบิกเพียง $10 จะไม่สามารถเบิก $5 นี้ออกมาได้
หลักฐานการรับเงิน


สมัครคลิ๊กที่นี่
SignUp To depositfiles.com


***หลังจากสมัครเสร็จให้เราเข้าไปเลือกโปรแกรมการนับเรทให้เป็น Program  World
โปรแกรมนี้ปล่อยในไทยให้เรทดีที่สุดแล้ว

วิธีสร้างรายได้
1. เราต้องมีไฟล์ที่จะแจกก่อน(ถ้าจะให้ดีไม่ควรเป็นไฟล์มีลิขสิทธิ์)
2. เว็บนี้สามารถฝากไฟล์ที่มีเนื้อหาผู้ใหญ่ได้ แต่ห้ามเนื้อหา18+ที่ผิดกฏหมายเช่นเด็กแสดง ,คนป่วยแสดง หรือ แสดงกับสัตว์
3. มีไฟล์แล้วจึงอัพโหลด โดยต้อง Login ก่อน
เว็บนี้มีวิธีอัพโหลดมากมายหลายวิธี
1.Upload ธรรมดา
2.FTP Upload  ใช้โปรแกรม ดูวิธี คลิ๊กที่นี่
 http://procomready.blogspot.com/2012/01/filezilla-ftp.html

3.Remote Upload  ดึงข้อมูลหรือไฟล์จากเว็บอัพโหลดอื่นเช่น Mediafire
4.Flash Uploader   อันนี้ใช้ไม่เป็น(ลองหาใน กลูเกิ้นดูละกัน)

เมื่อเราอัพโหลดเสร็จให้เราเข้าไปดูไฟล์ของเราที่ My Files
 
1. ติ๊กถูกหน้าไฟล์
2. กดที่ Link
 แล้วก็จะมีลิ๊งดาวน์โหลดให้เรานำไปปล่อยตามเว็บบอร์ด

ใครยังไม่เข้าใจการทำงานลองศึกษาดูที่เว็บนี้ก่อนครับ
procomready.blogspot.com/2012/05/blog-post.html


ส่วนนี่เป็นตัวอย่างเว็บบอร์ดที่จะนำลิ๊งไฟล์ของเราไปปล่อย
http://likeshots.com เว็บนี้ก็เช่นกันทั้งรูป การ์ตูน หนัง เพลง (ระวังเรืองลิขสิทธิ์ด้วยนะ)

Program Referral
      เว็บนี้จะจ่ายรายได้ให้กับเราในกรณีที่เราสามารถหาคนมาสมัครทำงานให้กับเว็บ โดยเว็บนี้จ่ายให้เรา 20% ของที่ Referral เราทำได้ โดยเรฟที่ต่อเราไม่ได้เสียอะไรเลย เพราะ เว็บเป็นผู้จ่ายให้เป็นค่าคอมเมื่อหาคนมาทำงานให้กับทางเว็บโดยเราอาจจำเป็นต้องสอนงานให้
      เราสามารถหา ref ได้โดย เข้าไปที่  My stats > Referals  จะมีลิ๊งให้เราเอาไปบอกต่อหาคนมาทำงานให้ทางเว็บ
(แนะนำให้สร้างบล็อกหรือเว็บหรือว่าโฆษณาตามเว็บที่มีบอร์ดให้เราโฆษณาได้ก็ดี)

สนใจสมัครคลิ๊กที่ แบนเนอร์


*** เว็บอัพโหลดปัจจุบันล้มหายตายจากไปหลายเว็บแล้วจากเหตุการณ์ที่เกิดกับ  Megaupload
 การ ทำรายได้จากการอัพโหลดจึงไม่มีอะไรแน่นอน การหารายได้จากเว็บนี้ ถ้าจะเบิก $40 อาจจะมากเกินไปผู้จะทำรายได้ควรคิดให้ดีก่อนจะทำ หรือใครที่สนใจลองขั้นพื้นฐานก่อนโดยทำกับเว็บครอบลิ๊งก่อนก็ได้ครับ เช่น Adf.ly , Linkbuck , ilix.in(เรทดีมาก)

ความคิดเห็น

  1. สอบถาม 2 ข้อครับ
    1.สอบถามครับ ถ้าผมสมัคร Gold จะโหลดได้เต็มสปีดเน็ตไหมครับ เพราะตอนนี้ใช้ฟรีอยู่โหลดได้แค่ เกือบ ๆ 100 kb/s

    2. ถ้าสมมุติคำตอบ ข้อ 1 เต็มสปีด แล้วถ้าผมสมัคร Gold ไปแล้ว คนที่มาโหลดลิ้งค์จากไฟล์ผม จะโหลดได้เต็มสปีดด้วยไหมครับ หรือว่าไม่ได้

    ตอบลบ
  2. depositfiles มันไม่รับ paypal แล้วเหรอครับ ก่อนหน้านี้ยังรับได้อยู๋ ผมสมัครใหม่ทำไมไม่มีให้เลือก paypal แล้วอ่ะครับ มีแต่ payza กับ webmoney

    ตอบลบ
  3. ครับตอนนี้ คงต้องรับเงินทาง Webmoney-Z ไปก่อนล่ะครับ เพราะเว็บ Paypal คงมีปัญหาเยอะ

    หลายๆเว็บก็มีปัญหากับ Paypal ครับ ส่วนใหญ่จะเป็น เว็บฝากไฟล์ฝากรูป ส่งนเว็บคลิ๊กกับเว็บ

    ครอบลิ๊งก็ยังใช้ Paypalได้อยู่ อย่าวิธีสมัคร Webmoney-Z ได้ที่ เมนูด้านบนเลยครับ หรือเข้าไปที่

    นี่ http://ichitaka13665.blogspot.com/p/blog-page_17.html สมัครเป็นแค่ระดับ mini ก็น่า

    จะรับส่งเงินได้ครับ (เห็นเค้าบอกมากันว่าได้)

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

piping-ad