NeoBux ลงโฆษณาและหารายได้

รายได้พิเศษ งานparttime รายได้เสริม งานเวลาว่าง งานเสริม อาชีพเสริม


NEOBUX
NeoBux บริการของ NEOBUX ประกอบด้วยการให้ผู้โฆษณาเข้าถึงลูกค้านับพันโดยการแสดงโฆษณาในเว็บไซต์ และผู้ใช้ของเราเพื่อหารายได้โดยการดูโฆษณาของผู้โฆษณา ที่ NEOBUX จัดไว้ให้.
ผู้ใช้คลิกที่โฆษณาของผู้โฆษณาและดูในช่วงระยะเวลาที่กำหนดโดยผู้โฆษณา.
หลังจากดูโฆษณาผู้ใช้จะได้รับการบันทึกเครดิต และ กำหนดจำนวนเงินลงในบัญชีของสมาชิก NeoBux.
คุณไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินให้ NEOBUX เพื่อเริ่มหารายได้.ดังนั้นขณะที่คุณเป็นผู้ใช้ที่
ลงทะเบียนกับ NEOBUX คุณก็สามารถที่จะเริ่มต้นรับรายได้ฟรี

ได้รับมาแล้วครับ ครั้งที่ 1
ครั้งที่2
อันนี้ครั้งที่ 3
ครั้งที่ 4

 ถึงยอด กดเบิก  15 นาที เงินเข้า Paypal แล้วครับ

เรา สามารถที่จะหาเงินจาก neobux ได้โดยแบ่งวิธีการทำงานออกเป็น 2 วิธีใหญ่ๆ ก็คือ
 1.การคลิกดูโฆษณาด้วยตัวเอง กับ
 2.แนะนำสายงานหรือดาวน์ไลน์ให้มาหา รายได้จาก neobux แบบเรา โดยให้ต่อเป็นสายงานหรือดาวน์ไลน์ของเรา โดยในวิธีที่ 2 นี้
      นอกจากเราจะแนะนำผู้อื่นให้มาหารายได้แบบเราโดยตรงแล้วทาง neobux ยังจัดหาดาวน์ไลน์ประเภทแบบเช่ามาให้เราอีกด้วย โดยนำผู้สมัครที่ไม่มีสายงานต่อจากผู้อื่น ออกมาให้เรา "เช่า" ในเรื่องนี้เป็นข้อดีสำหรับผู้ที่แนะนำไม่เก่ง ไม่รู้จะไปชักชวนผู้ใดมาทำงานร่วมกัน ก็มีทางออกโดยการเช่าเป็นรายเดือนไป ซึ่งทาง neobux ก็ได้กำหนดราคาสำหรับระยะเวลาการเช่าตั้งแต่ 30, 60, 90 วัน ซึ่งยิ่งมีสายงานมากก็ยิ่งมีรายได้มากขึ้นเป็นลำดับ

โดยให้อัตราค่าคลิกอยู่ที่
Ad ปกติ
$0.001  4โฆษณา   ต่อวัน

Ad พิเศษ
$0.001  2-4โฆษณา  ต่อวัน

Micro Ad 
$0.001  ประมาณ 5 โฆษณา ขึ้นไป โดยจะมา ตลอดทั้งวัน แล้วแต่เราจะเปิดดูและดวงของเรา
โดย เว็บยังมี โบนัสพิเศษ ให้เราอีกคือ
NeoPoint  คือแต้มที่เราจะได้จากการคลิ๊ก ทุกๆ 1โฆษณา
เราก็จะได้ 1แต้ม  สะสมไว้เช่าดาวน์ไลน์มาต่อเรา ต่อไป  ครับ

ถ้าจำไม่ผิด  40000 Neopoint  แลกเป็นสมาชิกระดับ  Gold Member ได้ 1ปี นะ  


Bonus  โดยเมื่อเราคลิ๊กดูโฆษณาทุก 1อัน
จะมีโบนัสมาให้กด ดู 3ครั้ง เพื่อลุ้นรางวัล  โดยมีเวลา ให้คลิ๊กโบนัส 30นาที เท่านั้นนะ






^.^  
 ***  เราสามารถเข้าไปพูดคุยในบอร์ดที่คนทำ Neobux พูดคุยกันได้ที่นี่ครับ
http://www.neobux.com/forum/?/25
        ระวังเรื่องกติกาของบอร์ดด้วยนะครับว่าห้าม พูดถึงเว็บคลิ๊กอื่นเด็ดขาด ไม่งั้นโดนแบนทั้งแอคเคาน์ ไม่รู้ด้วยนะ ส่วนกติกาเล็กน้อยอื่นๆ ลองถามๆดูในบอร์ดเอาครับ



ขั้นต่ำในการถอนเงินคือ ครั้งแรก 2$,3$,4$ ไปจนถึง 10$  โดยจ่ายผ่าน Alertpay และ paypal   อันใหนก็ได้
กดจ่ายแบบ Instant  (เบิกจ่ายทันที) รอยังไงก็ไม่เกิน 24 ชม

วิธีสมัคร Palpay   (ตอนสมัคร  Paypal เว็บ มีให้เลือกเปลี่ยนเป็นภาษาไทยรึEngนะ ดูตรงบนขวา)
http://www.9bkk.com/paypal_signup.html  
แนะนำให้สมัคร เป็นบัญชีส่วนบุคคล(Persanal Account) แล้วไม่ต้องยืนยันบัตรเครดิตก็ได้ แต่ยืนยันบัญชีธนาคารแทน  วิธียืนยันใส่เลขบัญชีธนาคารของเราแล้วรอประมาณ 3-5วัน เว็บจะโอนเงินให้เรา
เป็นเศษสตางค์ ให้เราเอาตัวเลขจำนวนเงินที่เค้าโอนให้มาใส่ยืนยันในเว็บ Paypal

วิธีสมัครAlertpay
การสมัครและใช้งาน

กฏกติกาของเว็บคลิ๊ก
    คอม 1 เครื่องสามารถสมัครได้ชื่อบัญชีเดียว 
    การคลิ๊กโฆษณา ไม่ควรคลิ๊กเครื่องอื่น ควรมีเครื่องประจำของตัวเอง เพราะอาจจะไปคลิ๊กซ้ำเครื่องกับผู้อื่น เสี่ยงต่อการโดนแบนได้ 

สนใจสมัคร NeoBux คลิ๊กที่นี่ หรือที่ภาพ แบนเนอร์ก็ได้
http://www.neobux.com/?r=ichitakaseto


คุณจะพบกับหน้าต่างดังรูปข้างล่าง บริเวณด้านบนทางขวาให้คลิกที่ Register

ใส่ข้อมูล

***สำคัญมากห้ามปิดหน้าต่างนี้เด็ดขาด จะปรากฎหน้าต่างแจ้งให้คุณทราบว่าคุณต้องไปเอาโค๊ดที่อยู่ในอีเมลของคุณที่ทาง neobux ส่งไปให้คุณตามอีเมลที่คุณลงทะเบียนไว้  มาใส่ในช่อง Validation Code for:xxxxx@xxxx.com วิธีการง่ายๆ ให้คุณเปิดหน้าต่างของเบราสเซอร์ขึ้นมาใหม่ โดยกด Ctrl+n หรือเปิดแท็บหน้าต่างของเบราสเซอร์ขึ้นมาใหม่ โดยกด ctrl+t ขึ้นมาใหม่เป็นอีก 1 หน้า แล้วใช้หน้าต่างที่เปิดขึ้นมาใหม่นั้น login เข้าอีเมลของคุณ
แค่นี้ก็เสร็จสิ้นการสมัคร ต่อไปคือวิธีการทำงาน
***คำเตือน!!! คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง สมัครได้แค่ 1 บัญชี หรือ 1 คน เท่านั้น ถ้าสมัครเกินจะถูกล็อคบัญชีทั้งหมด!!!
------------------------------------------------------------------------------
วิธีทำงานคือ เปิดเว็บแล้วกดตรง Login
ใส่ข้อมูลตามรูปข้างล่าง Login

 กดเข้าไปดูบัญชีเรา
 กดดูโฆษณา

 คลิ๊กโฆษณา

 มีจุดแดงขึ้นมาคลิ๊กที่จุดแดง

 รอแถบสีเหลืองปรากฏ

 รอจนโหลดเต็ม

 เสร็จเรียบร้อย 1 โฆษณา
 รูปดาว เปลี่ยนเป็นสีเทา ก็แสดงว่าคลิ๊กไปแล้ว 1โฆษณา คลิ๊กได้วันละครั้ง หรือเราจะลองRefresh
ดูก็ได้
 คลิ๊กเสร็จกดเข้าไปดูข้อมูล Account ก็ได้

 *** สำคัญมาก การคลิ๊กที่ถูกวิธี***
- การคลิ๊กที่ถูกวิธี ยังไง คือการคลิ๊กจริงๆบางครั้งต้องดูให้ถูกวิธีด้วย โดยเฉพาะถ้าเราเริ่มมี Ref แล้ว 
เพราะอะไร ถ้าเราคลิ๊กผิดวิธีเราอาจจะไม่ได้แต้มจากการที่ ไลน์เราคลิ๊กก็เป็นได้ เพราะเว็บนี้ต้องคลิ๊กทุกวันจึงจะได้แต้มจากไลน์ที่คลิ๊ก วันใหนเราไม่ได้คลิ๊ก วันนั้นถ้าไลน์คลิ๊กเราก็ไม่ได้แต้มวันนั้นของไลน์
(บางเว็บการคิดแต้มอาจจะได้แต้มจากไลน์คลิ๊กในวันถัดไปบางทีไม่เหมือนกัน)  ดูรูปน่าจะง่ายกว่าผมเองก็ยังไม่เข้าใจชัดเจนแต่น่าจะไม่ยาก 
   จากรูปที่ลูกศรชี้ คือก่อนคลิ๊ก เราจำเป็นต้องรอให้คลิ๊กตกเหลือที่ 0 ก่อน (เส้นสีฟ้า)จึงจะคลิ๊กในวันนั้นได้ ถึงแม้จะมีโฆษณาขึ้นมาให้เราคลิ๊กได้ก็เถอะ ถ้าเราเผลอคลิ๊กลงไป ยอดคลิ๊กจะกลายเป็น 8 เพราะจะรวมกับยอดที่ยังไม่ตก ที่มี 4 คลิ๊กอีก 4 ก็เป็น 8  พอวันถัดไปก็จะไม่มีโฆษณามาให้เราคลิ๊ก เผลอๆ กลายเป็นล็อกอินไปเป็น ไอดีของคนอื่นซะนี่ก็มี (ถ้าเป็นไอดีคนอื่นที่ไม่ใช่ชื่อเราๆต้องดูดีๆอย่าไปคลิ๊กเด็ดขาด ไม่งั้นอาจจะมีปัญหาก็ได้ครับ)   

    จากรูป กราฟ ดูดีๆ มีอยู่ ยอดของ3วันที่แล้ว ยอดที่ผมเผลอคลิ๊กไป 8 วันต่อไปก็ไม่มีให้ผมคลิ๊ก (แต่จริงๆแล้ววันต่อไปผมไม่อยู่บ้านอยู่แล้วก็ไม่มี Notebookนี่ T_T)
   แต่บางครั้งเว็บนี้อาจมีโบนัสโฆษณา แถมให้มาอีกวันละ 1-2 อันๆนั้นก็ไม่เป็นไรคลิ๊กได้เลยไม่มีปัญหาแต่ต้องคลิ๊กให้ทันนะช้าอด  >.<~

***สำหรับเว็บนี้ เค้าจะให้เราหาไลน์มาสมัครต่อเราได้ก็ต่อเมื่อ เราคลิ๊กไปจนครบ 1เดือน และ มีจำนวนคลิ๊กทั้งหมด 100 คลิ๊กแล้วซะก่อนจึงหา DownLine ได้นะครับ  


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ichitaka13665@gmail.com

ความคิดเห็น

piping-ad