PaidToClick.com คลิ๊กสร้างรายได้ (ไม่จ่ายแล้วครับ)

 PaidToClick

PaidToClick.com คืออะไร
http://www.paidtoclick.com

      paidtoclick.com คือ เว็บคลิกโฆษณาที่เปิดมานานตั้งแต่ปี 2000 ซึ่งจ่ายจริงมาโดยตลอด สามารถสร้างรายได้ไม่มีขีดจำกัด โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะจ่ายจริงไหมและเป็นเว็บที่คนทั่วโลกไว้ใจมากที่สุด และอยู่มาอย่างยาวนานที่สุด      อัตราค่าคลิกโฆษณาของ paidtoclick.com คลิกละ 0.005$ มีโฆษณาให้คลิกเยอะมากและจะมีมาใหม่ให้คลิกเรื่อยๆ ตลอดวัน paidtoclick.com มีขั้นต่ำในการถอนเงินอยู่ที่ 1$ โดยจ่ายผ่าน PayPal จ่ายทุกต้นเดือน เช่น ทำถึงขั้นต่ำ 1 ดอลเดือนมีนาคมก็จะได้รับเงินวันที่ 1 เมษายน ถ้าทำถึงขั้นต่ำ 1 ดอลแล้วก็ไม่ต้องกดเบิกเพราะ paidtoclick.com จะทำการจ่ายให้เองโดยอัตโนมัติ

       ปกติโฆษณาจะมีวันละ 2-3 อัน ถ้าคลิ๊กทุกวัน โฆษณาก็จะมาแทบทุกวัน ถ้าคลิ๊กไม่ทุกวันบางครั้งมันอาจจะไม่มาหลายวันก็ได้ คลิ๊กละ 0.005$ ไม่นานก็ครบ 1 ดอลก็เบิกได้ เสียเวลาวันละไม่นานด้วยครับ

RATE
click   $0.005 - 0.01 
click/day    0 - 5 ad
ขั้นต่ำ   $ 1

ดูวิธีสมัคร paypal ได้ที่ http://www.9bkk.com/paypal_signup.html (สมัครฟรี ถ้าตอนสมัครมันให้แอดบัตรเครดิตเราสามารถ cancel ไปได้ ไม่จำเป็นต้องแอดบัตรก็สามารถเอามาใช้รับเงินจาก paidtoclick ได้)
 หลักฐานการจ่ายเงิน PaidToClick.Com จ่ายครั้งที่ 1 ทาง PayPal   
ครั้งที่2


วิธีการสมัคร PaidToClick.com
1.คลิกแบนเนอร์ด้านล่างเพื่อสมัครสมาชิก
http://www.paidtoclick.com/refer/ichitakaseto


2.คลิกที่เมนู Signup เพื่อกรอกอีเมลที่จะใช้สมัคร ต้องเป็นอีเมลที่ใช้ได้จริงเพราะทาง paidtoclick.com จะส่งลิ้งสมัครสมาชิกมาให้ทางเมล์ (เมล์อาจจะไปอยู่ที่ junk mail หรือ spam mail)

3.คลิกลิ้งในเมล์ หลังจากคลิกลิงค์ที่ส่งมาแล้วก็จะขึ้นหน้าให้เรากรอกข้อมูลเพื่อสมัครสมาชิก ก็ให้กรอกข้อมูลตามจริง (ตอนเลือกประเทศจะไม่มีประเทศไทยให้เลือก ต้องเลือกเป็น other)


4.หลังจากสมัครเสร็จ ทางเว็บจะส่งข้อมูลการสมัครมาให้ที่เมล ก็ให้เรา login เข้าไปทำงานได้เลย โดยไปที่เมนู Members แล้วกรอก user pass ที่สมัครไว้

วิธีแนะนำสมาชิกของ paidtoclick.com
           หลังจาก login แล้วก็สามารถไปดูลิ้งค์แนะนำสมาชิกของเว็บ paidtoclick ได้ที่เมนู Refer

วิธีการทำเงินจาก paidtoclick.com
           1. เมื่อสมัครสมาชิกเสร็จแล้ว login เข้าไปใน paidtoclick ครับ (วิธี login คลิกที่เมนู Members แล้วกรอก username password ที่สมัครไว้)
           2. ไปที่ปุ่ม Paid Links จะมีโฆษณาจาก paidtoclick ให้เรากด จำนวนมากน้อยขึ้นอยู่กับสถานะของสมาชิกว่าเป็น สมาชิกชนิด standard หรือ premium
           3. กดไปที่โฆษณาของ paidtoclick จะมีข้อความขึ้นมาเช่น 
To earn $0.005, you must wait 15 seconds. 
ก็ให้รอ 15 วิจนข้อความเปลี่ยนเป็น  
Your account has been credited. 
ก็เป็นอันเสร็จ แต่ละคลิกจะได้ 0.005 หรือ 0.01 dollar ขึ้นอยู่กับสถานะสมาชิก (แต่ละโฆษณาดูได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น)
           4. เว็บนี้จะมีข้อสังเกตุคือ โฆษณาที่คลิกได้จะเป็นโฆษณาที่มีจุดสีดำอยู่ด้านหน้าข้อความน่ะครับ ถ้าเป็นจุดสีขาวเล็กๆจะคลิกโฆษณาไม่ได้เพราะเป็นโฆษณาที่หมดอายุไปแล้ว แล้วก็เว็บ paidtoclick จะมีโฆษณามาให้คลิกเรื่อยๆตลอดทั้งวัน ถ้าอยากคลิกโฆษณาเยอะๆก็แวะเข้าไปเช็คในเว็บบ่อยๆ
           5.คลิกที่เมนู Members เพื่อดูรายละเอียด และเงินที่ได้จาก paidtoclick.com
เท่านี้ก็สามารถทำเงินจาก paidtoclick.com ได้แล้วครับ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ichitaka@hotmail.com

ความคิดเห็น

piping-ad