LinkBucks เปลี่ยนลิงค์ให้เป็นเงิน หาเงินจากการแปลงลิงค์

 LinkbuckS
 เปลี่ยนลิ๊งได้เงิน
รู้จักกับ Linkbucks.com
LinkBucks คืออะไร จ่ายจริงหรือป่าว?
Linkbucks เป็นเว็บไซด์ที่ให้บริการในการเปลี่ยนลิงค์ต่างๆให้สั้นลง โดยเมื่อคลิ๊กผ่านลิงค์ที่ย่อแล้ว จะมีโฆษณาปรากฎประมาณ 5 วินาที หรือสามารถกดปุ่ม skip เพื่อข้ามโฆษณานั้นไปสู่ลิงค์ปลายทางที่ทำการสร้างไว้ คุณก็จะได้รับรายได้จากลิงค์ของคุณที่คนอื่นทั่วโลกมาคลิ๊กผ่านลิงค์

linkbucks มีหลักการคิดเงินคิดทุกๆ 3500 Intermission impressions จะได้ $1
ประมาณ   0.25 - 0.32 ต่อ 1000 View  ของคนไทย(เรท18+)
สูงสุดได้ถึง 1.4 ต่อ 1000 View สำหรับวิวจากอเมริกา(เรท18+)
นอกจากนี้ยังมีระบบ Downline(Referral) ถึง 3 ชั้น ซึ่งคุณจะได้เปอร์เซ็นต์จาก Downline ของคุณดังนี้

- Downline LV.1 คุณจะได้รับค่าตอบแทน 20% ของรายได้ที่ donwline ของคุณทำได้

- Downline LV.2 คุณจะได้รับค่าตอบแทน 10% ของรายได้ที่ donwline ของคุณทำได้

- Downline LV.3 คุณจะได้รับค่าตอบแทน 2% ของรายได้ที่ donwline ของคุณทำได้

- ขั้นต่ำที่จ่ายตอนนี้คือ 10$จ่ายให้ทาง Paypal โดยกำหนดจ่ายแบบ Instant payout requests
ซึ่งก็คือเราทำถึงขั้นต่ำเมื่อไรก็สามารถสั่งจ่ายเงินได้ทันที
แต่ถ้าใคร request payment ไปแล้วสถานะเป็น review ก็ต้องรอ 5-7 วันถึงจะได้รับเงิน
ยอดสูงแต่เว็บนี้จ่ายจริงมา 5-6ปีแล้วครับ

ครั้งที่ 2
ครั้งที่ 3
# 4
 5#
ขั้นตอนการสมัคร Linkbucks
1. เข้าไปที่ http://www.linkbucks.com
หรือคลิ๊กจากแบนเนอร์


2. คลิ๊กปุ่ม sign-up เพื่อทำการสมัครสมาชิกดังรูป


3. กรอกข้อมูลตามแบบฟอร์มให้ครบ สามารถดูคำอธิบายได้ ดังรูป
*** ในกรณีที่ไม่มีบัญชี Paypal ในตอนสมัครให้เลือก Paypal แต่ยังไม่ต้องใส่ชื่อบัญชี สามารถใส่ตอนหลังได้ ขั้นตอนการสมัคร Paypal
http://www.goldenbox.ws/paypal.htm

4. เมื่อกรอกครบแล้วให้กดปุ่ม Submit Registration ระบบจะทำการส่ง E-mail ไปยังอีเมลที่คุณกรอกไว้ ดังรูป
 5. ให้คุณเข้าไปใน E-mail ของคุณ จะเห็นว่ามีเมลจาก Linkbucks ส่งมาให้คุณคลิ๊กที่ลิ้งที่แนบมากับ E-mail เพื่อทำการยืนยันการเป็นสมาชิก ดังรูป
 6. จากนั้นระบบจะบอกว่า คุณได้ทำการยืนยัน E-mail อย่างเสร็จสมบูรณ์แล้ว ดังรูป
 7. ระบบจะทำการ Login ให้อัตโนมัติ เป็นอันเสร็จสิ้นการลงทะเบียน ดังรูป
ผมก็พอจะแนะนำเว็บที่จะนำไปโพสได้บ้างเช่น ตัวอย่าง

http://likeshots.comเว็บนี้ก็เช่นกันทั้งรูป การ์ตูน หนัง เพลง (ระวังเรืองลิขสิทธิ์ด้วยนะ) 

วิธี Create links linkbucks วิธีทำเงินจาก link buck
1. ให้เพื่อนๆเข้าไปที่เมนู Create links ก่อนครับ
2. ในหน้า Create Links ให้ใส่ข้อมูลดังนี้

Link to convert: คือ url ที่เราจะทำการเปลี่ยน link

Landing Page Content is: คือเนื้อหาของหน้าที่เราเปลี่ยนถ้าออกแนวโป้ก็ให้เลือกเป็น 18+เนื้อหาผู้ใหญ่ ก็ควรเลือกเป็น Adult ครับ (ค่าโฆษณาเท่ากันกับปกติครับ)

Ad Type: คือรูปแบบของตัวโฆษณาแนะนำ Intermission
Alias URL: เลือก link ที่ต้องการเปลี่ยน เลือกแบบไหนก็ได้แล้วแต่ความชอบ
แล้วคลิก Generate Link เพื่อทำการเปลี่ยน link
3. หลังจากคลิก Generate Link แล้วเราก็จะได้ link เพื่อนำไปให้คนอื่นคลิกตามรูปครับ
วิธีเปลี่ยนลิ๊งแบบหลายลิ๊ง Create Multiple Links
กด Multiple Links
Link Group Name: ตั้งชื่อ
HTML / BBCode:  ใส่ลิ๊งเช่น
Page Content:
[url=http://google.com]Part1[/url]
[url=http://google.com]Part2[/url]
[url=http://google.com]Part3[/url]
[url=http://google.com]Part4[/url]


ตรง http://google.com คือ Url ที่ต้องการเปลี่ยน
Part1,2,3,4 คือตัวหนังสือที่ต้องการโชว์เวลาโพส

Page Content: เลือก 18+ หรือ Clean
แล้วก็กด Gen..  Link
     นอกจากนี้เรายังสามารถสร้างลิ๊งที่มีโฆษณาแบบไม่ต้องรอเวลากดข้ามได้ด้วย
โดยการที่เราสามารถเลือกตรง  Ad Type: เลือกเป็น Top Banner หรือ Side Banner  ก็จะทำให้ลิ๊งของเราผู้เข้าชมไม่ต้องรอเวลากดข้ามลิ๊ง แต่เรทรายได้จะน้อยมาก ผมคิดว่าน่าจะเหมาะกับระบบ ครอบทั้งเว็บหรือทั้งบล็อก โดยใช้ FullPage Scipt

Full Page Scipt LinkBucks   หรือการครอบทั้งเว็บ  *แนะนำครับ*
     การแปลง URL ของเว็บหรือบล็อกของเราแล้วเอามาติดทำให้เป็นการครอบทั้งเว็บ
 ทำได้โดยไปที่  Create Links  เลือก Full Page Scipt
 Link Group Name:   ตั้งชื่อ ตามใจเรา
 Link Exclusions:      ใส่ URL ของเว็บที่เรายกเว้นไม่ให้มีโฆษณาของ Linkbuck  กี่URL ก็ได้

 Target Option:        เลือกอันใหนก็ได้ ถ้าจะให้ลิ๊งกดแล้วเปิดขึ้นมาอีกหน้าก็ New Windows
 Page Content:        เนื้อหาประเภทใหน(เลือกให้ถูกต้อง)
 Ad Type:               Side หรือ Top Banner ก็ดีไม่ค่อยน่ารำคาญ แต่เรทต่ำนะ
 Alias URL:              อันนี้ชอบแบบใหนตามใจเลยไม่มีผล
 Frequency Cap       อันนี้ไม่รู้คงไม่สำคัญมั้ง

เราจะได้ Code ยาวๆมา เอาไปใส่บล็อก

วิธีเอาลิ๊ง Full Page Scipt  ใส่บล็อก
เข้าไปส่วนของการตั้งค่าต่างๆของบล็อก ไปที่ รูปแบบ แล้วเลือก เพิ่มGadget
เลือก HTML/จาวาสคริปต์  แล้วก็วางโค้ดที่ได้จากการแปลง URL ในนั้นเลย
เสร็จก็ลองเทสดูเอาเองซัก 1 คลิ๊ก

วิธีเบิกเงินจาก LinkBuck
เมื่อยอดเงินเราถึง $10
คลิ๊กที่ earnings จะมีปุ่มสีส้ม Request Payment
ก่อนกดเบิกอย่าลืม ใส่บัญชีที่เราจะรับเงินให้ถูกก่อนด้วยล่ะ

เคล็ดลับในการทำเงินจากเว็บ Linkbuck
     Linkbuck นี่ถ้าใครเคยลองทำจะรู้ว่าเรทค่อนข้างโหดทีเดียวกว่าที่เราจะได้ซัก 1$ เรียกว่าแทบกระอัก แต่เว็บนี้ก็ถือเป็นเว็บที่มั่นคงที่สุดในการสร้างรายได้จากเว็บครอบลิ๊งอาจจะเพราะว่าเค้าจ่ายเราน้อยด้วย และก็ยังสามารถครอบลิ๊งที่มีเนื้อหา 18+ ได้โดยตามสบายไม่มีปัญหา จากที่ผมทดลองทำมาแล้วก็พบว่าเว็บนี้มีเคล็ดในการสร้างรายได้คือเว็บนี้ค่อนข้างคล้ายเว็บคลิ๊กเมื่อจ่ายเราสามารถมีรายได้ส่วนใหญ่จากดาวน์ไลน์ซะมากกว่าที่จะทำเอง ที่สำคัญอยู่ที่มีไลน์ได้ถึง 3ชั้น ตรงนี้เองถ้าเราสามารถหาไลน์มาได้ก็จะเป็นผลดีมาก เป้าหมายในการทำเว็บนี้คือ เราเองต้องสร้างลิ๊งแล้วลงตามเว็บที่สำคัญคือมีบล็อกของตัวเองสร้างลิ๊งไว้ส่วนหนึ่งแล้วขณะเดียวกันต้องหาไลน์มาต่อให้ได้และถ้าเรามีไลน์Lv1ซัก 5 คน ในทั้ง Lv1  5 คนต่างก็มี ไลน์ อีก 5 เราก็จะมีไลน์ใน Lv2 ถึง 25 คน และใน25คน ของLv2 ต่างก็มีไลน์ อีกคนละ 5 เราก็จะมีไลน์ ในLv3  Lvสุดท้าย ถึง 125คน รวม
Lv 1,2และ3 เราจะมี ไลน์ถึง 155 คน  และทุกคนต่างก็สร้างลิ๊งของตัวเองจำนวนหนึ่ง เพียงเท่านี้ตัวเราก็จะมีรายได้เป็นของตัวเองทุกๆเดียวโดยที่เรา ไม่จำเป็นต้องเร่งสร้างลิ๊งเยอะๆเพื่อไปแจกสักเท่าไหร่เลย
วิธีหาไลน์
    เรื่องนี้สำคัญมากที่เราจะสามารถทำรูปแบบให้ได้เช่นที่บอกบางคนอาจจะคิดว่าการหาไลน์นั้นยากมากมายแต่จริงๆแล้วก็ยากอยู่พอควรผมลองศึกษาวิธีการหาไลน์ก็ค้นพบวิธีการมากมายอยู่จะมาแนะนำวันนี้
1.ล็อกอินLinkbuck เข้าไป
2.กดที่เมนู referrals แล้วดูที่ Your Referral Link: เราจะได้ลิ๊งที่ให้คนสมัครต่อเรา
ที่จะแนะนำการหาไลน์คือ
1. ลงในบล็อกเช่นของกลูเกิ้นเราสร้างขึ้นมาแล้วเอาไปลง
2. โพสโฆษณาตามเว็บไซด์
3. ลงโฆษณากับเว็บ Click (ซึ่งวิธีนี้ถ้าเราโชคดีเราจะได้ดาวน์ไลน์ที่เป็นคนต่างชาติด้วย  ในบล็อกนี้ก็มีแนะนำเว็บคลิ๊กมากมายด้วยเราสามารถได้แต้มฟรีจากเว็บคลิ๊กหรือเว็บซับเพื่อไปโฆษณาได้ฟรีๆแค่เราดูให้ดีบางเว็บจะมีแต้มให้ฟรีเมื่อสมัครหรือมีแต้มให้คลิ๊กสะสม)
ที่สำคัญที่สุดคือถ้าเราสามารถที่จะแนะนำให้ดาวน์ไลน์ของเราทำเช่นที่ผมแนะนำไปทุกๆคนได้ทุกอย่างก็จะเข้าระบบเรียบร้อย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ichitaka13665@Gmail.com

ความคิดเห็น

piping-ad