iPanelonline ทำแบบสอบถามได้แต้มได้เงิน

iPanelonline
  iPanelonline เป็นบริษัทสำรวจออนไลน์ที่มีเคลือข่ายหลายประเทศ ซึ่งการสำรวจของ ipanelonline
ก็เป็นประโยชน์เพื่อให้บริษัทที่ผลิตสินค้าได้รู้ข้อคิดเห็นและได้ปรับปรุงสินค้าบริการให้ดีขึ้น
ซึ่งการทำสำรวจออนไลน์นี้ ทางเว็บไซด์ก็จะให้ค่าตอบแทนในการเสียเวลาของเราเป็นแต้มสะสมเพื่อใช้แลกเงินรางวัลได้อีกด้วย

โดยการให้คะแนนก็ดูจากความสมบูรณ์ในการตอบคำถามของเรา
การได้รับแบบสอบถามของเราก็อยู่ที่ความน่าเชื่อถือในการตอบคำถามของเราด้วย

สนใจสมัครตอบแบบสอบถาม
SignUp iPaanelonline

การตอบแบบสอบถาม
ทางเว็บไซด์จะส่งลิ้งตอบแบบสอมถามมาให้เราทาง เมลล์ที่เราใช้สมัคร หรือเราอาจจะเข้ามาล็อกอินที่เว็บเลยก็สามารถมาดูและแสดงความคิดเห็นเพื่อสะสมแต้มได้อีกด้วย

สำหรับตอนนี้แต้มที่สามารถแลกคือ
500 แต้ม แลกได้ 100 บาท

ซึ่งแต้มที่เราสามารถใช้แลกได้ก็มีจากหลายวิธี
  • ตอบแบบสอบถาม
  • ล็อกอินหน้าเว็บ
  • แสดงความคิดเห็น
  • คะแนนจากการจับรางวัล
  • และอื่นๆ

ความคิดเห็น

piping-ad