Webmoney-Z ธนาคารออนไลน์

Webmoney-Z

   ขั้นตอนการลงทะเบียน และ สมัคร WMID ใหม่ (จริงๆแบบ classic นั่นแหละ แต่ระบบบังคับ จะเป็นแบบ mini) * ดำเนินการครั้งเดียว


 ใส่เบอร์มือถือ ถ้าเป็นประเทศไทยก็ ตัดเลข 0 ที่นำหน้าออกแล้วเติม 66 เข้าไป เช่น +6686XXXXXXX
 กรอกข้อมูล

 กรอกข้อมูล
 

เช็คในเมลล์ที่เราใช้สมัครไป 






 หลังจากนั้นเมื่อเราจะกลับมาใช้เว็บไม่ว่าจะดูข้อมูลหรือรับเงินส่งเงินให้เราเข้าใช้งานได้ดังนี้
 อันนี้เป็นแบบ Mini ถ้าจะสมัครให้เวอร์ชั่นเต็มเราจำเป็นต้องดำเนินการสมัครต่อไปอีกหลายขั้นตอน
 ดูต่อได้ที่เว็บนี้ครับ nan-bethehigh.blogspot.com/2011/10/wmz.html

แต่ในระดับ Mini เราก็สามารถรับส่งเงินได้แล้วครับ
การเข้าใช้งานแบบ Mini  เข้าเว็บมาแล้วเลือกเมนูด้านบน เลือก > Purse

ความคิดเห็น

piping-ad