BX.in.th เว็บเทรดบิทคอยน์

BX กระดานเทรดบิทคอยน์

      Bx ก็เป็นเหมือนกระเป๋าเงินให้เราอีกเว็บหนึ่ง ซึ่งเราสามารถเทรดซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินสกุลต่างๆได้ที่เว็บนี้

สมัครคลิ๊กที่นี่ >>>  BX.in.th


กด Register เพื่อสมัครตามรูป




่กรอกรายละเอียด



เลือกภาพป้องกันบอท (หากเราใช้บาวเซอร์บางอันจะค่อนข้างมีปัญหามากในการกดภาพ anti bot บางครั้งเราอาจจำเป็นต้องล้างคุ๊กกี้ของเว็บบ้างหรือบางทีก็อาจจะจำเป็นต้องลบบราวเซอร์นั้นแล้วลงใหม่เลยก็ได้ซึ่งบางทีก็ต้อง เก็บ Bookmark ไว้ก่อน)

เสร็จแล้วก็ไปเช็คอีเมลล์เพื่อรับรหัสในการล็อกอินเข้าเว็บ


จากนั้นจึงมาล็อกอินเข้าเว็บ
เมื่อล็อกอินเข้ามา การที่เราจะฝากเงินเข้ามาได้นั้นเราต้องทำการยืนยันตัวตนก่อน ให้เรากดที่ Deposit

ให้เรากรอกข้อมูล และแนบรูป บัตรประชาชน และรูปถ่ายเราคู่กับบัตรประชาชนกับกระดาษเขียนชื่อเว็บ BX ตามตัวอย่าง (ให้มือถือถ่ายก็ได้) เมื่อเสร็จทางเว็บก็จะใช้เวลาตรวจสอบไม่นานก็เรียบร้อย

เมื่อตรวจสอบผ่านเราก็จะมีกระเป๋าเงินไว้สำหรับรับเหรียญบิทคอยน์และเหรียญอื่นๆได้ 

หรือเราจะเลือกโอนเงินจากธนาคารเข้ามาซื้อเหรียญต่างๆเพื่อใช้เทรดก็ได้ 

กดที่ Deposit แล้วเลือกธนาคารและใส่จำนวนเงิน

กด Create Deposit

โอนเงินเข้าบัญชี แนบสลิปการโอน แล้วกด Payment Complete แล้วรอระบบ ตรวจสอบ


ต่อไปจะเป็นวิธีการซื้อ ฺBitcoins
กด Trading เพื่อ เปิดคำสั่งซื้อ
เราสามารถใส่ เรทราคา ที่เราต้องการ ซื้อได้ ดูเทียบกับ คำสั่ง ซื้อ ขาย ของคนอื่นๆครับ ใส่จำนวนที่ต้องการ แล้ว กด Create Order เสร็จแล้วรอ คนมา ขายให้เรา
ถ้าสามารถ ซื้อ ได้แล้ว จำนวน BTC จะขึ้นโชว์ (มุมบนขวามือ)
หลังจากที่เรามี Bitcoins แล้ว เราสามารถ ส่ง ไปยังบัญชี Bitcoins ของบุคคลอื่นได้ 
เข้าไปที่เมนู Withdraw ด้านบน แล้วเลือกเมนู Bitcoin ด้านซ้าย แล้วใส่ จำนวน bitcoin และเลขที่ Bitcoin Address ของคนที่จะโอนให้ จากด้านก็กดปุ่ม Withdrow สีเขียวด้านล่าง
หลังจากกดปุ่ม Withdraw แล้ว ต้องเข้าไปทำการยืนยันการถอน ที่อีเมล์ของเราด้วย อย่าลืม!!
กดยืนยันการส่งที่เมลล์เราด้วย
เสร็จแล้วก็รอ.ให้ BTC ไปถึงบัญชีปลายทาง 

credit เว็บ todorich

ความคิดเห็น

piping-ad