freebitco.in รับบิทคอยน์ฟรีได้ทุก1ชุ่วโมง

freebitco.in

      freebitco.in เป็นเว็บที่จะแจกบิทคอยน์ให้เราฟรีๆ ในทุกๆ 1ชั่วโมง และสามารถถอนออกเมื่อครบ
30000 ซาโตชิ หรือ 0.0003 BTC  ซึ่งเราสามารถที่จะกำหนดการถอนของเราเมื่อครบ 30000 ว่าเป็นการถอนแบบ auto จ่ายในวันอาทิตย์ หรือว่า กดจ่ายภายใน 1 วัน หรืออาจจะกดจ่ายด่วยใน 15 นาที ซึ่งก็มีค่าธรรมเนียมแตกต่างกัน  
ซึ่งการเล่นก็ไม่ได้ยากอะไรให้เราใส่ Capcha ให้ถูกต้อง ซึ่งเราก็เลือกได้จะเป็น แบบรูปภาพหรือตัวอักษร  เมื่อใส่ถูกต้อง ก็จะสุ่มตัวเลขเราก็จะได้รางวัลตาม เลขที่เราสุ่มมา 
นอกจากนี้เว็บยังมีรายการอื่นให้เราเล่นอีกไม่ว่าจะเป็นเสี่ยง lottery Reword (คะแนนสะสม) และ BETเสี่ยงโชค(อาจจะหมดตัวก็ได้นะ)

สมัคร  คลิ๊กที่นี่ >>  freebitco.in 


ความคิดเห็น

piping-ad