faucethub กระเป๋าพักเงิน Bitcoin ถอนขั้นต่ำ 25000 แถมขุดได้ด้วย

faucethub
         faucethub คืออะไร มันคือกระเป๋าพักเงินที่รับฝากเงินจากเว็บเคลมบิทคอยน์ เป็นกระเป๋ากลางที่จะรวบรวม เหรียญมาไว้เพียงกระเป๋าเดียวก่อนที่จะถอนมาที่กระเป๋าเงินจริงๆของเรา

         มันดียังไง?   มันดีแน่นอน เพราะว่าถ้าเราไปนั่งกดเคลมบิทคอยน์ในแต่ละเว็บซึ่งจะถึงยอดขั้นต่ำเราต้องกดกันเกือบเดือนกว่าเราจะกดถอนได้ แต่เมื่อมีกระเป๋ากลางตัวนี้แล้วหลายๆเว็บล้วนส่งตรงมาที่กระเป๋า Faucethub กระเป๋าเดียวจะทำให้เราถึงยอดขั้นต่ำ ที่จะถอนได้รวดเร็วขึ้นหลายเท่าหลาย 10 เท่า 

         แล้วเว็บนี้ก็เป็นกระเป๋ากลางที่มีเก็บเหรียญหลายชนิดด้วย และก็มีโปรแกรมอีกหลายอย่างเช่น
การ แลกเหรียญเป็นเหรียญอื่นๆ , เกม ล็อตตารี่ ,  PTC , Offer  ที่สำคัญสามารถขุดเหรียญบิทคอยน์เพิ่มได้อีกต่างหาก

สนใจสมัครกดที่นี่   http://faucethub.io
การสมัครก็ไม่ยากก็เหมือนเว็บทั่วๆไป 

ใส่ username  Email  ที่อยู่bitcoinwallet  แล้วก็พาสเวิร์ด 
ติ๊กเห็นด้วย แล้วก็ใส่ chaptcha (มี2แล้วแบบเลือกได้ถนัดแบบใหน)

เมื่อล็อกอินเข้ามาแล้วให้เราไปที่  User > User Dushboard >Wallet Addresses  

แล้วให้เราเลือก Currency เพิ่มที่อยู่กระเป๋า ถ้าเราจะเก็บ ด็อกคอยน์ เราก็ใส่กระเป๋าด็อกคอยน์ที่เรามีลงไป ส่วน ที่อยู่ Bitcoin ใส่ตั้งแต่ตอนสมัครแล้วมั้ง  เราก็จะมีที่อยู่บิทคอยน์ของเรา เมื่อเราต้องการหาเงิน

เราก็เอาที่อยู่บิทคอยน์ที่มี ไปสมัครเว็บ ที่เรา ใส่ที่อยู่บิทคอยน์ เช่น  1HsZBWrfNvjZhek9............
ในเว็บ Faucet นี้ เราก็เอาที่อยู่อันเดียวกันนี้ไปสมัครเว็บที่จะเคลมบิทคอยน์ ที่อยู่ในเครือของ Faucethub นี้

เช่น เว็บ  http://www.starbits.io  ก็ใส่ที่อยู่อันเดียวกัน เมื่อกดเคลมมันก็จะส่งตรงไปรวมที่ Faucethub ของเราเลย (เว็บนี้ก็เคลมได้ทุก 5นาที แต่เคลมบ่อยไปมันก็ไม่มีให้เหมือนกันนะ)

 การ Mining  หรือการขุด   
      ให้เราไปที่ Mining  แล้วกด เลือก ระดับช่องความเร็ว ยิ่งเยอะยิ่งเร็ว แต่ก็มีข้อเสียคือยิ่งเยอะ
CPU ของเรายิ่งทำงานหนักถ้าเราใช้คอม อยู่ด้วยรับรองอืดแน่ๆ ก็ปรับแค่พอประมาณเด๋วคอมจะหมดแรงซะก่อนจะเปิดเว็บไม่ขึ้น


 เว็บที่อยู่ในเครือของ Faucethub
   มีทั้งเว็บที่เคลมแล้วส่งตรงเลยและเว็บที่ได้ครบขั้นต่ำจึงกดถอนมาที่ Faucethub อีกทีนึง

อันนี้เคลมตรงเข้า Facethub ทันที



       ข้อเสียของการเคลมตรงเลยคือ ถ้าเว็บปลายทางคือ Faucethub ปิดปรับปรุงอยู่เราก็จะเคลมไม่ได้ ผมว่าแบบถอนที่ไม่มีขั่นต่ำนี่อาจจะดีสุด แต่แล้วแต่ความชอบล่ะครับ

อันนี้ต้องกด Payout ถอน ไม่มีขั้นต่ำ

อันนี้ถอนไม่มีขั้นต่ำเช่นกัน
ส่วนอันนี้มีขั้นต่ำเพียง  1000 satoshi
เคลมเหรียญอื่นก็มีเหมือนกัน สุดท้ายเราก็สามารถแลกเหรียญอื่นๆเป็น Bitcoin ได้ภายในเว็บอยู่ดี


*** เว็บเยอะขนาดนี้บางทีต้องหัดใช้ Bookmark ดูจะช่วยให้ง่ายขึ้นครับ

ความคิดเห็น

piping-ad