Moon เหรียญตระกลูมูน เคลมฟรีทุก 5นาที

MoonBitcoin


          เว็บไซด์เคลมบิทคอยน์ตระกลูมูนตอนนี้มีให้เคลมกันถึง 5เหรียญ  เป็นเว็บไซด์ที่ให้เราเคลมเหรียญได้ฟรีๆ ทุก 5นาที  โดยเราสามารถรับเหรียญทาง coinpot หรือ จะให้เว็บส่งให้เข้ากระเป๋าของเราเลยก็ได้เมื่อครบยอดขั้นต่ำ  แต่แนะนำให้ให้Coinpot ดีกว่าเป็นระเบียบแล้วง่ายดีด้วย

ถ้าเราสนใจ ใช้ Coinpot ก็ให้ใช้ E-mail สมัคร แต่ถ้า ต้องการให้เว็บส่งตรงเข้ากระเป๋าเราเลยให้เราใช้ที่อยู่ wallet ของเหรียญนั้นๆสมัคร นะครับ

สนใจสมัครที่ลิงค์

MoonBTC

MoonLTC

MoonDOGE

MoonDASH

MoonBCH

ถ้าคุณใช้ Cionpot ผมแนะนำอีก 2เว็บที่จะส่งเงินเข้ากระเป๋า coinpot คือ

Bitfun

Bonusbitcoin


ความคิดเห็น

piping-ad