Changer ช่วยแลกเปลี่ยนบิทคอยเป็นเหรียญต่างๆให้ค่าธรรมเนียมถูกสุดๆ

CHANGER
        Changer.com คือเว็บอะไร  มันช่วยแลกเปลี่ยนเหรียญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น BTC ETH LTC BTH  และเหรียญอื่นๆอีกหลายชนิด โดยปกติ ถ้าเราจะแลกเหรียญและส่งให้กันเรามันจะโดนค่าธรรมเนียมในอัตราที่สูงมาก สำหรับการส่งแต่ละครั้ง รึจะเป็นการส่งระหว่างเว็บที่เป็นกระเป๋าฝากเงินเช่น Payeer  Perfectmoney  Advcash  ถ้าหากเราใช้บริการเว็บนี้จะช่วยให้เราแลกเปลี่ยนเหรียญและส่งถึงกัน หรือว่าการถอนเป็นเงินออกมาได้ง่ายขึ้นและค่าธรรมเนียมก็ถูกลงอีกได้เลยทีเดียว

วันนี้เราเลยมาส่วนวิธีใช้มันช่วยเราส่งเงินกันดีกว่า

ก่อนอื่นเราต้องสมัครก่อน

ที่นี่ครับ >> http://www.changer.com

กดที่ Create Account  ขวาบน



ใส่ Username
     Email
     Password
แล้วก็กด Create My Account

ถ้ายังไม่มี Payeer ดูการสมัครที่นี่ครับ  http://depositup.blogspot.com/2018/07/payeer.html

วิธีการส่งเหรียญ  จาก Payeer ไปกระเป๋า Bitcoin ครับ


  1. คลิ๊กที่  Exchange
  2. เลือกกระเป๋าออนไลน์ หรือสกุลเงินที่คุณจะแลกครับ (คลิ๊กให้มัเครื่องหมายถูกครับ)
  3. เลือกกระเป๋าเงินที่คุณจะส่งไปครับ
  4. Bitcoin address ใส่ที่อยู่ (ตามในภาพคือที่อยู่ กระเป๋า bitcoin ครับ ถ้าส่ง dogcoinก้อใส่ที่อยู่ dogecoinนะครับ)
  5. Email ใส่เมลล์ของคุณครับ
  6. เมื่อเรียบร้อยแล้ว คลิ๊กที่  Exchange ใด้เลย
เมื่อคลิ๊กแล้วจะมีที่อยู่ เด้งขึ้นมาไห้เราโอนไปยังที่อยู่นั้นนะครับ  ที่อยู่แต่ล่ะกระเป๋าเงินก้อจะมีรหัสและวิธีใช้ต่างกันดูไห้ดีก่อนนะครับ

ถ้ายังไม่เข้าใจสามารถดูวิธีส่งได้ในคลิปเลยครับ 



ความคิดเห็น

piping-ad