adBTC คลิ๊กรับ บิทคอยย์ ฟรี รับมาแล้วกว่า 100000 ซาโตชิ

adBTC

    adBTC  เป็นเว็บจ่ายเมื่อคลิ๊กจ่ายเป็นบิทคอยย์  ซึ่งมีโปรแกรมให้เราทำงานได้ทั้ง surfโฆษณา surf แอกทิฟวินโดว์  และ autosurf   ซึ่งมีค่าดูโฆษณาให้เรามากถึง 10-50 ซาโตชิ ต่อ 1โฆษณา
ซึ่งเราสามารถสร้างรายได้ให้เราไม่ต่ำกว่าวันละ 1000-3000 satoshi  โฆษณาราคาแพงๆ จะมาเรื่อยๆตลอดทั้งวัน    

ซึ่งเว็บนี้ก็มีค่าถอนขั้นต่ำ ที่ 
15000 sat ทาง Faucethub
  หรือ  
40000 sat จ่ายตรงเข้ากระเป๋า wallet Address



สนใจสมัครได้ที่นี่ คลิ๊กสมัครที่นี่    หรือคลิ๊กที่แบนเนอร์



เลือกที่  SignUP 

 กรอกที่อยู่ Mail และ wallet Address

รูปแบบการทำงาน
ไปที่ Earn  มี 3ตัวเลือก surf / surf inwindow / autosurf  

หรือเราจะเลือกลงโฆษณากับทางเว็บก็ได้ที่ Advertise ตัวเลือกทางล่างก็ได้

สนใจสมัครคลิ๊กที่แบนเนอร์เลยครับ




ความคิดเห็น

piping-ad