Ojooo.com โฆษณาเว็บเพจ เพิ่มทราฟฟิก ให้คนรู้จักเว็บเราได้ทั่วโลก

Ojooo.com

       Ojooo.com  คืออะไร ทำงานอย่างไร  Ojooo.com  ดีไหม  Ojooo.com  ทำอะไร

       Ojooo.com เป็นเว็บโฆษณา ที่ให้เราซื้อโฆษณาเพจของเราไม่ว่าจะขายของ สร้างยอดขาย โปรโทเว็บ เพิ่มทราฟฟิกให้เว็บเรามีคนเข้าเยอะๆ เพื่อได้อันดับที่ดีขึ้นใน เสริซ์เอนจิ้น  รึ Google  ซึ่งเว็บ Ojooo
เป็นเว็บที่ค่อนข้างมีระบบที่ดีในการเสริมโฆษณาของเพจรึบล็อกรึเว็บไซด์ของคุณ ให้เป็นที่รู้จัก ไว่าจะเป็นในพีซี รึว่าโมบายโฟนก็สามารถสร้างโฆษณาของคุณให้ผู้ชมได้เห็นทั่วโลก   เพรา Ojooo เป็นเว็บที่มีความน่าเชื่อถือแล้วอยู่มานาน






หากคุณสนใจจะลงโฆษณา กดสมัครที่นี่
https://wad.ojooo.com/

นอกจากนี้สำหรับคนที่ต้องการหารายได้ ยังสมารถสมัครเพื่อคลิ๊กเว็บไซด์สร้างรายได้ๆอีกทางนึงด้วยครับ  โดยเว็บจะให้ค่าดูโฆษณากับเราเมื่อคลิ๊กดูโฆษณา อยู่ที่ปรัมาณ 0.01-0.001 $ ต่อครั้ง

มีขั้นต่ำการถอนออกอยู่ที่  6$ หรือ 6.000 เครดิต   ซึ่งปัจจุบันจะจ่ายออกทาง กระเป๋า Bitcoin

สนใจสมัคร

https://wad.ojooo.com/register.php?ref=ichitakaseto



วิธีสมัคร
กดที่ signup


Username:               ชื่อที่ใช้ล็อกอิน

Password:                 พาสเวิร์ด

Confirm password:   พาสซ้ำอีกที

Account e-mail:*      อีเมลล์


Referral:                    ichitakaseto

แล้วก็แก้ captcha 
กด register

เมื่อสมัครและยืนยันเมลล์เรียบร้อยแล้วก็เข้ามาดูโฆษณาหาเงินได้ ที่
Paid to click
โดยจะมีโฆษณาให้เราดูเยอะมากเมื่อดูเสร็จก็จะมีรูปตาปิด  ส่วนโฆษณาที่เป็น Premiun เราจะไม่สามารถดูได้คิดว่าต้องอัพเกรด 

ซึ่งการหาเงินของเว็บนี้เราสามารถหารายได้โดยการหา Downline เพิ่มก็ได้หรืออาจะโฆษณาให้คนมากดซื้อโฆษณาผ่าน link ของเราๆก็จะได้ส่วนแบบส่วนนั้นด้วยเช่นกัน 




ความคิดเห็น

piping-ad